-
- Tổng tiền thanh toán:
Là người dẫn chương trình Innovation Navigation, một chương trình phát thanh hàng tuần (www.innonavi.com), tôi luôn cố gắng đọc tất cả các sách về đổi mới đã được xuất bản. Thật ngạc nhiên là có tương đối ít sách phù hợp với những người đang làm công việc đổi mới trong thị trường hiện tại. Mọi người trong hầu hết các công ty đều có nhiệm vụ làm cho sản phẩm hiện tại hấp dẫn hơn đối với khách hàng hiện tại, nhưng có rất ít sách về đổi mới tập trung vào nhóm này. Thường thì các bậc thầy đổi mới đều hướng mọi người theo cách đổi mới từ tay trắng: bắt đầu từ vạch xuất phát, rồi cố gắng tạo ra cái gì đó thật đỉnh. Có thể đây là lời khuyên tốt cho một công ty, nhưng lời khuyên này hầu như không hữu ích cho một giám đốc sản phẩm hoặc một người đứng đầu đơn vị kinh doanh, khi mà công việc lại đòi hỏi họ phải làm cho sản phẩm hiện có tốt hơn.
Quyển sách này dành cho bất cứ ai đang cần tối đa hóa giá trị của một sản phẩm quan trọng. Những người đang chịu trách nhiệm bán sản phẩm hiện tại cho khách hàng hiện tại thường có một công việc rất khó khăn—họ miễn cưỡng làm việc và thường bị áp lực khủng khiếp. Mục tiêu trung tâm của sách này là định nghĩa một phương pháp đổi mới hữu hiệu và độc đáo, giúp cho các nhà cách tân vượt qua những thách thức đi kèm. Nếu bạn đang ở trong vị thế này—nếu công việc của bạn là giữ cho sản phẩm hiện tại luôn tươi mới và phù hợp trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt—thì quyển sách này dành cho bạn.
Tuy vậy, quyển sách này cũng sẽ hữu ích đối với những ai đang phát triển các sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện tại vào thị trường mới. Khám phá những vùng đất mới là một thách thức cực kì to lớn, và chúng tôi hi vọng rằng các nhà cách tân này cũng sẽ tìm thấy những ý tưởng hữu ích để giúp sản phẩm mới thành công.