-
- Tổng tiền thanh toán:
Những cuốn sách kinh doanh online hay bạn nên đọc ít nhất 1 lần
Trong thời đại nền công nghệ và kinh tế số đang phát triển theo cách chóng mặt như hiện nay thì kinh doanh online đang là lựa chọn hàng đầu để khởi nghiệp. Nhằm đáp ứng xu hướng kinh doanh trong thời đại số, Hôm nay nhà sách chúng mình sẽ đem tới cho bạn những cuốn sách kinh doanh online hay. Chúng ra đời với mục đích tạo cảm hứng hoặc là có thể để tham khảo nhằm giúp các bạn trẻ mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực mới mẻ này.
>>> Mua sách kinh doanh <<<
Những cuốn sách kinh doanh hay
Bạn có thể áp dụng kiến thức này để bán hàng hoặc là cung cấp các dịch vụ thông qua một website của chính mình hay trên các mạng xã hội. Nó cũng giúp không ít những bạn trẻ đã đạt được các thành công đáng mơ ước nhờ vào các hoạt động kinh doanh online.
Jeff Bezos Và Kỷ Nguyên Amazon – Brad Stone
Một cuốn sách kinh doanh quốc tế dành cho người muốn mở rộng thị trường. Nếu bạn đang có mong muốn khởi nghiệp thông qua hình thức online thì bạn không thể không biết tới vị CEO vĩ đại này. Vâng, không ai khác là Jeff Bezos – nhà sáng lập trang thương mại điện tử lớn nhất toàn cầu Amazon.com – đây là người sẽ tạo cảm hứng và động lực cho bạn. Đây là quyển sách kinh doanh hay nói về bán hàng online. Những câu chuyện trong sách nói về Amazon: quá trình hình thành và lịch sử phát triển một cách thần kỳ nhờ vào khả năng chèo lái và tầm nhìn vĩ đại của một nhà sáng lập đầy tài năng đã hoàn toàn tự đưa ra những định hướng tầm nhìn chiến lược dài hạn cho công ty của mình
Ông là người có khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn, có tầm nhìn của một vị chỉ huy trong những cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt. Ở đây không phải là chiến tranh vũ lực hay gì mà là chiến tranh trên thương trường. Ông luôn làm hài lòng tất cả người dùng, từ khách hàng dễ tính tới những khách hàng khó ở nhất. Ngoài ra, ông còn cung cấp tới người dùng các dịch vụ như giao hàng miễn phí,... Ông mang trong mình những tham vọng vô cùng lớn – không chỉ đối với Amazon, mà ông còn mong muốn thúc đẩy và mở rộng giới hạn của nền khoa học nhân loại.
Launch: Tung Sản Phẩm – Jeff Walker - Cuốn sách kinh doanh quốc tế hiện đại
Hiện tại, bạn đã có công việc kinh doanh của mình rồi chứ. Nhưng theo tôi, dù bạn đã có công việc kinh doanh của riêng mình hay đang nghĩ tới một ngách thị trường để khởi nghiệp thì đây là quyển sách, mà nói là quyển sách thì hơi sai, cứ gọi là bí kíp. Nó chính là công thức để giúp bạn có thêm động lực. Bạn thử tưởng tượng – sẽ như thế nào nếu bạn có thể cho ra mắt một sản phẩm ngang với Apple hay cạnh trang ngang ngửa với những studio lớn của Holywood?
Và sẽ thế nào nếu như mà người tiêuu dùng đang đếm ngược từng ngày để chờ đợi bạn cho ra mắt sản phẩm ấy? Và sẽ như thế nào nếu bạn có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thương trường mà không đối thủ nào có đủ sức cạnh tranh được với bạn? Và bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều ấy, cho dù doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ hay ngân sách còn nhiều hạn chế nhưng chỉ cần thông qua những chỉ dẫn trong quyển sách này bạn có thể tìm ra được những thứ mình cần làm.
Bí Mật Dotcom – Russell Brunson - sách dạy kinh doanh online
Bí Mật Dotcom là quyển sách rất hay về lĩnh vực kinh doanh online. Nó dành cho những ai muốn xây dựng một công ty hoạt động trên nền tảng online bền vững và lâu dài. Cuốn sách cung cấp cho bạn sự hiểu biết sâu sắc và thông suốt về mặt cấu trúc và khoa học trong marketing một cách hiệu quả hiệu quả để áp dụng chúng vào trong lĩnh vực truyền thông online. Nó sẽ cho bạn biết cách làm sao để cấu trúc lại sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty, để giúp cho số tiền kiếm được sẽ nhân theo cấp số nhân từ hai đến ba lần từ lượng tiền bạn đang có. Khi làm theo các bước được hướng dẫn trong sách, mọi thứ sẽ bắt đầu đi vào một vòng xoáy quỹ đại và bạn có thể đi đầu tư nhiều hơn để kiếm được thêm nhiều khách hàng mới hơn.
Xem thêm: top những cuốn sách kinh doanh nhà hàng
Quy Luật Mới Của PR Và Tiếp Thị – David Meerman Scott
Quy luật mới của PR và Tiếp thị: PR là một chiến dịch marketing mà dễ để khách hàng biết tới sản phẩm của bạn nhất. Cuốn sách này sẽ bật mí cho bạn những bí quyết “thu phục” khách hàng và mở ra những cơ hội mới, cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn khác trong thời đại phát triển công nghệ số (nền công nghiệp 4.0). Bạn có thể tiếp cận tới những khách hàng ở nhiều thị trường khác, thậm chí là thị trường quốc tế bằng cách gửi tới khách hàng những thông điệp có cánh và chiến dịch marketing hoành tráng đến đúng người đúng lúc. Nếu bạn kà một nhà PR và tiếp thị thông minh thì điều tối thiểu hiện nay là bạn cần biết internet sẽ giúp được cho ta những gì, để từ đó xây dựng lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu, chinh phục họ và điều hướng cho họ đi vào quy trình mua sắm và sử dụng những dịch vụ của bạn.
Likeable Social Media – Dave Kerpen
Likeable Social Media – Đây được coi là cuốn sách kinh doanh nên đọc. Nó là bí Quyết Làm chiều lòng bất kì Khách Hàng nào. Với mục đích tạo dựng thương hiệu qua các kênh social media như: Facebook, Twitter, blog cá nhân, YouTube, LinkedIn, Foursquare. Hiện tại các trang mạng xã hội và công cụ truyền thông xã hội đang có một cuộc cải cách và thay đổi hàng loạt, chúng thay đổi nhanh hơn bất kì công nghệ truyền thông nào đang có mặt trên thị trường. Bất kể là doanh nghiệp, tổ chức hay công ty của bạn hoặc của khách hàng có quy mô lớn như thế nào, nhỏ ra sao thì bạn cũng cần phải tuân theo những quy tắc của truyền thông xã hội đã được đề cập đến trong cuốn sách và dựa vào đó để gặt hái được thành quả. Mặc dù chúng luôn biến đổi hàng tuần, nhưng với 18 chiến thuật đã được các chuyên gia thảo luận trong cuốn sách nó sẽ giúp bạn thu hút khách hàng và thu về lợi nhuận.
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục – Robert B. Cialdini
Đây là cuốn sách hay về kinh doanh khởi nghiệp: Thuyết phục được khách hàng mua hàng của bạn chính là bí quyết thành công trong kinh doanh. Trong quyển sách này, bạn sẽ học được cách tạo nên những ảnh hướng mạnh mẽ với 6 loại “vũ khí bí mật” đầy uy lực với: cam kết và nhất quán, đáp trả, khan hiếm, bằng chứng xã hội, uy quyền và cuối cùng là thiện cảm. Mỗi loạivũ khí này sẽ bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản, với mục đích là điều khiển hành vi con người và cũng nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi loại thủ thuật. Đặc biệt nếu bạn có thể kết hợp chúng với nhau nó sẽ tạo ra sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Không tin bạn có thể thử!
Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó – David Allen
Bạn có biết nguyên nhân dẫn đến stress là gì không? Đó chính là “ngập chìm trong công việc” do trì hoãn deadline. Và có thể nói đây là rắc rối thường gặp của các bạn trẻ khi mới khởi nghiệp, khi bạn có quá nhiều việc cần phải làm mà quỹ thời gian của bạn lại có hạn, không chỉ có vậy, còn có nhiều những tác nhân khác gây xao nhãng công việc nữa. Nhưng với cuốn sách này, bạn sẽ có thể lập trình lại bản thân, giải phóng trí óc, tập trung vào những điều xứng đáng. Từ đó bạn sẽ nâng cao năng suất trong công việc mà không bị căng thẳng. Nhà tư vấn năng suất - David Allen sẽ mang đến cho bạn những phương pháp làm việc hiệu quả đã được chứng thực. Họ làm được thì chắc chắn bạn cũng có thể làm được.
Cái Đuôi Dài – Chris Anderson
Khái niệm Cái Đuôi Dài được ra đời vào khoảng năm 2004. Vào thời điểm đó, tại Việt Nam, định nghĩa Cái Đuôi Dài được xếp vào trong nhóm lý thuyết siêu hình và là khía cạnh rất mới. Cho đến hiện tại, cuốn sách: Cái Đuôi Dài đã trở thành thứ gối đầu giường của những độc giả chuyên nghiên cứu trong lĩng vực marketing hoặc kinh doanh trên nền tảng online. Cuốn sách này nói chủ yếu về kiến thức bán hàng, bạn sẽ được thông suốt những chiến lược kinh doanh mới cho thị trường online và những hoạt động truyền thông siêu to khổng lồ. Bạn sẽ nhận thấy cơ hội nằm ở những sản phẩm rất bình thường nhưng nếu nắm bắt được nó sẽ phục vụ được cho nhiều nhóm khách hàng có nhu cầu riêng biệt chứ không nhất thiết phải là những sản phẩm thật nổi bật và cạnh tranh gắt. Dựa trên nguyên lý “tích tiểu thành đại”, khi một sản phẩm bình thường đạt mốc số lượng bán ra lớn thì lợi nhuận chúng đem lại cũng không phải là con số nhỏ.
Thay Đổi – Chip Heath & Dan Heath
Chắc hẳn nhiều người làm kinh doanh thì sẽ từng đọc sách kinh doanh online này "thay đổi hoặc là chết" rồi nhỉ. Và cuốn sách này cũng với mục đích là giúp bạn thay đổi: thay đổi về: cách thức thực hiện công việc khi sức ỳ và những thói quen đã ngấm và trở nên thâm căn cố đế. Quyển sách này sẽ chỉ rõ cho chúng ta những mục tiêu cần thực hiện trong công việc để bạn tập trung, nó tác động đến cảm xúc và hình thành trong bạn thói quen làm việc mới. tác giả đã đưa ra những ví dụ sinh động, trong đó có cả những ví dụ liên quan tới Việt Nam để góp phần minh họa ý tưởng. Ngoài ra còn có những bài tập thực hành để ứng dụng thực tế.
Content Hay Nói Thay Nước Bọt – MediaZ
Bạn có biết thứ vũ khí là nòng cốt cho tất cả là gì không? có khi chính bạn kinh doanh cũng chưa để ý tới! Bạn biết là gì không? Nó chính là content. Và cốt lõi trong bán hàng online chính là content (nội dung) để tiếp cận tới các khách hàng tiềm năng. Một bài content hay sẽ thu hút sẽ tạo ra hiệu ứng tốt, dễ dàng chinh phục được khách hàng khiến người mua có thể thay đổi lựa chọn và quyết định sử dụng dịch vụ hay mua hàng hóa của bạn. Có lẽ bởi thế mà quyển sách này ra đời để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về content, về những kiến thức chung của thế giới marketing cho tới những cách thức tạo ra bài content có thể chạm tới cảm xúc của khách hàng cùng với đó là các xu hướng content theo thời đại. Cuốn sách này được coi như là chiếc ván vững chắc để làm nên một con thuyền content chắc chắn, sẵn sàng lao ra biển khơi sáng tạo trong tương lai.
22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Có thể nói cuốn sách này là một quy tắc tiếp thị tuyệt đối, nó cung cấp cho bạn 22 quy tắc trong marketing mà các công ty hoạt động nào cũng có. Chúng sẽ tùy thuộc vào mức độ tuân thủ, nó sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của sản phẩm và mấu chốt cuối cùng là Công ty.
Cuốn sách này giống như một kim chỉ nam để các công ty có thể biết: làm thế nào để họ đưa sản phẩm của mình thành công không chỉ ở trong nước mà còn trên cả phạm vi quốc tế. Chắc chắn đạt được, nếu bạn cố gắng theo đuổi thành tựu như Coca-Cola, nhưng có thể kết quả nó sẽ là ngược lại. Cuốn sách này sẽ giúp bạn nỗ lực trong mục tiêu tiếp thị và không để năng lượng, tiền bạc và thời gian lãng phí vào những trận chiến mà bạn biết chắc không thể chiến thắng nhưng vẫn cố đâm đầu vào.
100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời khác
- Getting Naked: A Business Fable about Shedding the Three Fears That Sabotage Client Loyalty
- Selling the Invisible: A Field Guide to Modern Marketing
- Getting to Yes: Negotiating Agreement Without Giving In
- Tốc Độ Của Niềm Tin
- Đường Ra Biển Lớn
- (7L) The Seven Levels of Communication
- Good Strategy Bad Strategy: The Difference and Why It Matters
- Mê Hoặc – Guy Kawasaki
- Secrets of the Millionaire Mind: Mastering the Inner Game of Wealth
- Crucial Confrontations: Tools for Resolving Broken Promises, Violated Expectations, and Bad Behavior
- Can You Stiff Your Divorce Lawyer? Tales of How Cunning Clients Can Get Free Legal Work, as Told by an Experienced Divorce Attorney
- The Power of Intuition: How to Use Your Gut Feelings to Make Better Decisions at Work
- Strengths Finder 2.0
- Just Listen: Discover the Secret to Getting Through to Absolutely Anyone
- Thẻ điểm cân bằng – Robert S. Kaplan
- Vị giám đốc một phút
- Never Split The Difference
- When Genius Failed
- Hoàn thành mọi việc không hề khó
- Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai
- In Search of Excellence
- Rework
- The 100 Best Business Books of All Time: What They Say, Why They Matter, and How They Can Help You
- Crush It!: Why NOW Is the Time to Cash In on Your Passion
- First, Break All the Rules
- Barbarians at the Gate: The Fall of RJR Nabisco
- Too Big to Fail
- The Smartest Guys in the Room
- Den of Thieves
- Crossing the chasm
- The goal
- Extreme Ownership: How U.S. Navy SEALs Lead and Win
- Làm việc tập trung – Cal Newport
- The Millionaire Fastlane: Crack the Code to Wealth and Live Rich for a Lifetime!
- Liar’s Poker: Rising through the Wreckage on Wall Street
- Công cụ của những người khổng lồ – Timothy Ferriss
- Nghệ Thuật Theo Đuổi Sự Tối Giản
- Linchpin: Are You Indispensable?
- MBA cá nhân
- The essential Drucker
- Đắc nhân tâm
- Điểm Bùng Phát
- Những đòn tâm lý trong thuyết phục
- Explosive Growth: A Few Things I Learned While Growing To 100 Million Users – And Losing $78 Million
- Flow: The Psychology of Optimal Experience
- The Five Dysfunctions of a Team: A Leadership Fable
- Trong chớp mắt
- Sức mạnh của thói quen
- Made to Stick: Why Some Ideas Survive and Others Die
- Động Lực Chèo Lái Hành Vi
- Oh, The Places You’ll Go!
- In Search Of Excellence: Lessons from America’s Best-Run Companies
- 6 chiếc mũ tư duy
- Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng
- Tỷ phú bán giày
- Thông Minh Cảm Xúc 2.0
- Now, Discover Your Strengths
- Crucial Conversations: Tools for Talking When Stakes Are High
- Giải Pháp Bán Hàng 4.0
- Leading Change
- Hướng Nội
- Organisational Anatomy
- 21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo
- Leadership and Self-Deception: Getting Out of the Box
- Vĩ Đại Do Lựa Chọn
- Tư duy nhanh và chậm
- Massive Action Equal Massive Results: Learn the Critical Mental Framework to Focus Your Energy, Reach Your Goals Quicker and Live an Insanely Awesome Life
- Đánh thức con người phi thường trong bạn
- Titan: The Life of John D. Rockefeller, Sr.
- The Charisma Myth: How Anyone Can Master the Art and Science of Personal Magnetism
- Tiểu sử Steve Jobs
- The Happiness Advantage: The Seven Principles of Positive Psychology That Fuel Success and Performance at Work
- Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao
- Swim with the Sharks Without Being Eaten Alive: Outsell, Outmanage, Outmotivate, and Outnegotiate Your Competition
- Switch: How to Change Things When Change Is Hard
Tổng kết
Bên trên là những cuốn sách kinh doanh online hay bạn nên đọc ít nhất 1 lần hi vọng bạn sẽ đạt được những thành công mà mình mong muốn. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của nhà sách tiến thọ nhé.